Heimsįlfurnar

 

Fyrir stuttu sķšan var ég aš lęra um heimsįlfurnar 7. Fyrst horfšum viš į vķdeó um heimsįlfurnar og žżddum žau yfir į ķslensku. Viš fundum fleiri upplżsingar um žessar heimsįlfur skrifušum um žęr. Ég byrjaši į Evrópu og skrifaši um England og Ķtalķu og bjó til veggspjald. Ég skrifaši svo um Noršur Amerķku ķ PowerPoint . Į mešan skrifaši Rómans hópfélagi minn um Asķu og Japan į blašiÉskrifaši svo um Įstralķu į blaši 

 Svo byrjušu viš   vinna  kynningunni.  Okkur gekk vel aš kynna heimsįlfurnar og ég bauš uppį flatböku/pizza 

 Heimsįlfurnar sem ég gerši voru Evrópa, Asķa, Noršur-Amerķka og Įstralķa žaš tók mig og félagann minn 4-6 vikur aš skrifa um allar 4 heimsįlfurnar. Mér fannst žetta mjög skemmtilegt verkefni til aš vinn į meš Rómans :)Hér geturšu séš verkefnin mķn.

  Evrópa  N-Amerķka  Įstralķa

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband